Search

ดูดวง 5 ราศี ฟ้าเปิด งานก้าวหน้า ธุรกิจรุ่ง ตลอดเดือนกันยายน 2563 - ไทยรัฐ

bussinesfor.blogspot.com

ชีวิตเดินทางมาแล้ว 8 เดือน เข้าสู่เดือนกันยายน เดือนที่ 9 ของปี 2563 กันแล้ว การงาน การทำธุรกิจของใครยังไม่เข้าเป้าคงต้องเร่งมือกันด่วน นอกจากทุ่มเทสุดตัวกันแล้ว เรามาดูดวงรายเดือนกันเพิ่มเติม มาลุ้นกันว่าดวงใครดีขึ้นบ้าง ถึงเวลาฟ้าเปิด มองเห็นความทุ่มเทของคุณที่มีมานาน จนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มาเช็กดวงกับไทยรัฐออนไลน์กันเลยค่ะ

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การงานชาวราศีมิถุน มีความก้าวหน้า ทั้งธุรกิจขยายตัว การงานได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง โอกาสดีมาแล้ว ต้องเร่งลงมือทำ แม้งานส่วนอื่น อาจเร็วช้าไม่สัมพันธ์กัน ก็อย่าเพิ่งเร่งส่วนอื่นจนเกินกำลังเขา ทำส่วนของเราให้ดีเข้าไว้ แล้วผลรวมสุดท้ายจะออกมาดี

ราศีตุล (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ชาวราศีตุล งานอยู่ตัวและกำลังพุ่งขึ้น ซึ่งมาจากฝีมือของคุณเอง เหมาะกับการเริ่มต้นธุรกิจ ลงทุนด้านการเงินมีโอกาสดี คนทำงานประจำมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้เลื่อนตำแหน่งขึ้น หรือบางคนสามารถขอรับหน้าที่เพิ่มถ้าชัดเจนในศักยภาพของตัวเอง

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ทำงานได้ราบรื่นขึ้นกว่าเดิม ปัญหาลดลง ทำงานสะดวกดังใจ ตรวจสอบเป็นระยะให้งานเดินไปดีตามระบบที่ตั้งไว้ ได้ข่าวดีหรือได้เริ่มงานใหม่จากที่สมัครไว้ เป็นงานที่ตรงสเปก

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู การงานเดินดี สบายใจไปกับความรุ่งเรือง บางคนทำงานหรือรับผิดชอบมากกว่าคนอื่น หรือเสียเปรียบคนอื่น แต่ความเสียสละจะส่งผลดีภายหลัง เป็นช่วงดีสำหรับการปรับเปลี่ยนงาน หางานใหม่ เริ่มต้นธุรกิจ เป็นช่วงเหมาะในการบริจาคทำบุญทาน

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

การงานชาวราศีมีน จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือเปลี่ยนงานใหม่ก็ถึงเวลาแล้ว การออกเดินทางอาจมีส้มหล่นได้งานดีๆ ได้งานไม่คาดฝัน คนทำงานด้วยความสนุกสนานกระตือรือร้น มีไอเดียทำให้บรรยากาศการทำงานและคนรอบข้างมีพลังขึ้น บางสิ่งอาจต้องมีความกล้าเสี่ยงกล้าลองเพื่อเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ

สนับสนุนรายงานดวงฉบับพิเศษโดย www.horoworld.com
ดูดวงสด โทร. 1900-1900-46 (15 บาทต่อนาที)

อ่านเพิ่มเติม...




August 25, 2020 at 08:01AM
https://ift.tt/2YwXgz9

ดูดวง 5 ราศี ฟ้าเปิด งานก้าวหน้า ธุรกิจรุ่ง ตลอดเดือนกันยายน 2563 - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3dXvwcw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ดูดวง 5 ราศี ฟ้าเปิด งานก้าวหน้า ธุรกิจรุ่ง ตลอดเดือนกันยายน 2563 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.