Search

“ดั๊บเบิ้ล เอ“ บริษัทที่ทำธุรกิจผลิตกระดาษลุยไฟขายหุ้นกู้ - ไทยรัฐ

bussinesfor.blogspot.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) บริษัทที่ทำธุรกิจผลิตกระดาษ ได้ยื่นแบบต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 2/2563 มูลค่า 3,000 ล้านบาท สำรอง 2,000 ล้านบาท และเปิดให้จองซื้อวันที่ 5-8 ต.ค.นี้ ขณะที่ บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด (TRIS ) ที่เป็นสถาบันจัดอันดับเครดิต ความน่าเชื่อถือของประเทศไทย ได้ปรับเพิ่มเครดิตหุ้นกู้ของบริษัท จาก BBB-(Stable) สู่ BBB (Stable) โดยหุ้นกู้ที่เสนอขายแบ่งออกเป็นหุ้นกู้ชุดที่ 1 อายุ 4 ปี ดอกเบี้ยคงที่ 4.7% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2567 และหุ้นกู้ชุดที่ 2 อายุ 5 ปี 3 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2569 ดอกเบี้ยคงที่ 5.1% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท

ทั้งนี้ การปรับอันดับความน่าเชื่อถือของทริส เรทติ้ง สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจของทริสเรทติ้ง ต่อผลการดำเนินงานของบริษัทที่ปรับตัวดีขึ้นตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และสะท้อนถึงสถานะความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตกระดาษสำนักงาน และความแข็งแกร่งของตราสัญลักษณ์ “ดั๊บเบิ้ล เอ” (Double A) รวมถึงการขยายธุรกิจไปสู่อุตสาหกรรมกระดาษบรรจุภัณฑ์ เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา และบริษัทยังมีผลการดำเนินการที่ปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลกำไรที่ปรับตัวขึ้นอย่างมีนัยสำคัญใน 3 ปีที่ผ่านมา จากการปรับปรุงประสิทธิภาพ การดำเนินงานเพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่าย การเพิ่มความคล่องตัว ในการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า

ขณะนี้บริษัทได้เป็นผู้นำในการผลิตกระดาษที่ส่งออกไป 130 ประเทศทั่วโลก ทั้งธุรกิจผลิตกระดาษ ธุรกิจผลิตเยื่อกระดาษ และขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์กระดาษบรรจุภัณฑ์ที่เป็นแหล่งรายได้ใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงอีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม...




October 06, 2020 at 05:10AM
https://ift.tt/3lh2JTP

“ดั๊บเบิ้ล เอ“ บริษัทที่ทำธุรกิจผลิตกระดาษลุยไฟขายหุ้นกู้ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3dXvwcw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ดั๊บเบิ้ล เอ“ บริษัทที่ทำธุรกิจผลิตกระดาษลุยไฟขายหุ้นกู้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.